Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Nhà phân phối Cảm biến Variohm Việt Nam


Cảmbiến Variohm-EuroSensor có kinh nghiệm, cấu trúc, liên kết và sức mạnh tài chính để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ chất lượng hàng đầu và tư vấn chuyên gia về toàn bộ danh mục sản phẩm của chúng tôi. Kỹ sư bán hàng của chúng tôi sẽ làm việc với bạn về các vấn đề của bạn để cung cấp các giải pháp hiệu quả. Họ được hỗ trợ đầy đủ bởi đội ngũ kỹ thuật có trình độ.
Cảm biến vị trí tuyến tính và đầu dò Variohm-EuroSensor
Chúng tôi cung cấp đầy đủ các cảm biến vị trí tuyến tính và đầu dò , với chiều dài hành trình lên tới 50 mét. Vui lòng nhấp vào các sản phẩm để biết thêm thông tin và truy cập datasheets.
Cảm biến áp suất Variohm EuroSensor cung cấp một giải pháp cho tất cả các ứng dụng áp suất trên nhiều ngành công nghiệp. Phạm vi cảm biến áp suất Variohm bao gồm đầu dò áp suất và công tắc áp suất . Chúng tôi cũng có một loạt các đầu dò áp suất và nhiệt độ kết hợp.
Cảm biến nhiệt độ từ Variohm EuroSensor
Phạm vi cảm biến nhiệt độ của chúng tôi được hiển thị dưới đây, nhấp vào liên kết để biết thêm thông tin
Đại lý cảm biến Variohm EuroSensor Việt Nam chuyên về: Cảm biến vị trí Variohm EuroSensor, Cảm biến nhiệt độ Variohm EuroSensor, Cảm biến áp suất Variohm EuroSensor, Cảm biến vị trí tuyến tính Variohm EuroSensor, Đầu dò nhiệt độ Variohm EuroSensor, Đầu dò tuyến tính Variohm EuroSensor, Cảm biến vị trí tuyến tính Variohm EuroSensor
Cảm biến vị trí Variohm-EuroSensor tuyến tính là một thiết bị được sử dụng để phát hiện chuyển động trong chuyển động tuyến tính, sau đó cảm biến chuyển đổi chuyển động thành tín hiệu đầu ra phù hợp để xử lý, định dạng của tín hiệu đầu ra sẽ khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu giao diện và ứng dụng.
Cảm biến vị trí tuyến tính và đầu dò được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp bao gồm; ứng dụng thử nghiệm / phòng thí nghiệm, ứng dụng y tế, Motorsport, xử lý công nghiệp, máy móc công nghiệp và ứng dụng xe di động. Bạn có thể đã tiếp xúc với các loại cảm biến này trong cuộc sống hàng ngày. Một số ứng dụng mà chúng được sử dụng bao gồm:
        Điều khiển bướm ga điện
        Hệ thống lái trên máy móc
        Hệ thống lái xe lăn
       Giảm xóc trên xe đạp leo núi chuyên nghiệp
Phạm vi riêng của chúng tôi về cảm biến vị trí tuyến tính và đầu dò
Ngoài phạm vi nhà cung cấp rộng rãi của chúng tôi về cảm biến vị trí tuyến tính và bộ chuyển đổi, chúng tôi cũng cung cấp một phạm vi được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư và nhân viên của chúng tôi, chúng tôi đã phát hiện ra rằng phạm vi của chúng tôi lấp đầy khoảng trống trên thị trường và đã lấy thông số kỹ thuật của khách hàng và yêu cầu vào tài khoản trong quá trình thiết kế. Họ đang;
        VLP của chúng tôi (Variohm linear Potentiometer) là Potentiometer tuyến tính Variohm ban đầu của chúng tôi và đã được chứng minh hết lần này đến lần khác trong các ứng dụng và ngành công nghiệp khác nhau.
         Cảm biến vị trí IPL của chúng tôi có thể bao gồm phạm vi lên tới 1000mm và có giá cạnh tranh.
        VLPSC của chúng tôi cung cấp điều hòa tín hiệu
       ELPM là cảm biến vị trí tuyến tính nhỏ hơn của chúng tôi và đã được điều chỉnh cho các ứng dụng trong không gian nhỏ và rất phù hợp với các ứng dụng đua xe thể thao
Cảm biến áp suất Variohm-EuroSensor
Cảm biến áp suất được sử dụng để đo áp suất trong cả chất khí hoặc chất lỏng. Áp suất được quy định bằng lực trên một đơn vị và có thể được mô tả như là một biểu hiện của lực cần thiết để ngăn chặn sự giãn nở của chất lỏng hoặc khí. Cảm biến áp suất thường hoạt động như đầu dò bằng cách tạo ra tín hiệu do áp suất áp dụng.
 Các cảm biến áp suất phổ biến nhất mà chúng tôi có thể cung cấp là Bộ chuyển đổi áp suất và Công tắc áp suất. Chúng tôi cũng có công tắc áp suất gắn trên PCB, cảm biến áp suất khu vực nguy hiểm và bộ chuyển đổi áp suất và nhiệt độ kết hợp.
Cảm biến áp suất từ ​​Variohm
Nếu bạn yêu cầu một bộ chuyển đổi áp suất, chúng tôi sẽ đề xuất một bộ từ phạm vi EPT của chúng tôi. EPT là viết tắt của Eurosensor áp suất đầu dò, những sản phẩm này đã được chúng tôi thiết kế. Phạm vi EPT của chúng tôi cũng bao gồm các bộ chuyển đổi áp suất và ôn đới kết hợp rất phù hợp với các ứng dụng Motorsport nơi không gian chật hẹp và môi trường khắc nghiệt.
Công tắc áp suất của chúng tôi là một danh mục phổ biến khác - chúng có thể được đặt sẵn tại nhà máy hoặc có thể điều chỉnh tại chỗ và chúng cung cấp phản hồi nhanh chóng, có thể lặp lại. Tuổi thọ cơ học của chúng đã được thử nghiệm tới hơn 20 triệu chu kỳ.
Trong những năm qua, chúng tôi đã là một phần của nhiều ứng dụng cảm biến áp suất, một số trong đó rất thú vị. Các ứng dụng cảm biến áp suất chúng tôi đã tham gia bao gồm;
         Báo động về hệ thống điều khiển phòng nồi hơi và HVAC
         Theo dõi mức áp suất oxy trong bệnh viện và trên các thiết bị y tế
         Chỉ ra các bộ lọc bị chặn trên quạt và bộ phận chiết bếp
         Thiết bị pha chế đồ uống và máy pha cà phê
         Tăng cường kiểm soát bơm để giảm chi phí năng lượng
         Điều khiển thủy lực
         Kích hoạt / báo động bên trong máy thở và thiết bị y tế
         Dự thảo hệ thống khí nén áp suất và áp suất thấp
Cảm biến áp suất Variohm của chúng tôi cũng được sử dụng trong nhiều ứng dụng trên xe hơi, ví dụ như giám sát; dầu, nhiên liệu, nước và áp suất tuyệt đối đa dạng (Cảm biến MAP) cũng như hệ thống phanh trên xe kéo.
Cảm biến nhiệt độ Variohm-EuroSensor
Variohm Eurosensor hân hạnh cung cấp một loạt các Cảm biến Nhiệt độ, từ các nhà lãnh đạo thị trường trong Đo lường Nhiệt độ. Kết hợp điểm mạnh của họ, Variohm có thể đáp ứng nhu cầu riêng biệt của các ứng dụng nhạy cảm với nhiệt độ.
Cảm biến nhiệt độ là một trong những lĩnh vực sản phẩm phổ biến của chúng tôi, có lẽ bạn đã bắt gặp các cảm biến nhiệt độ trong cuộc sống hàng ngày - chúng ta được bao quanh bởi chúng. Những đồ vật rõ ràng trong nhà bạn, chẳng hạn như ấm đun nước, máy nướng bánh mì hoặc nồi hơi sẽ chứa cảm biến nhiệt độ. Sau đó, có các ứng dụng nhiệt độ ít rõ ràng hơn bao gồm theo dõi nhiệt độ trong máy thở bằng cồn, nhiệt độ lốp của xe Motorsport và toàn bộ máy theo dõi nhiệt độ bệnh nhân trong bệnh viện.
Phạm vi cảm biến nhiệt độ của chúng tôi bao gồm; đầu dò, nhiệt điện NTC, cảm biến nhiệt độ kỹ thuật số, RTD, Hồng ngoại, cặp nhiệt điện, nhiệt kế có độ chính xác cao và cảm biến áp suất và nhiệt độ kết hợp.
Cảm biến nhiệt độ từ Variohm
Trong số các lựa chọn cảm biến nhiệt độ của chúng tôi, chúng tôi có các sản phẩm để giải quyết các ứng dụng và sản phẩm phổ biến nhất để đáp ứng nhu cầu của môi trường khắc nghiệt cho các trường hợp khó khăn hơn. Với việc sử dụng bộ phận sản xuất nhà của chúng tôi, chúng tôi cũng có thể xây dựng các giải pháp tùy chỉnh cho các tình huống hiếm nhất. Các đầu dò tùy chỉnh của chúng tôi là một lựa chọn phổ biến để theo dõi nhiệt độ trong Motorsport nói riêng.
Các ngành công nghiệp phổ biến nhất của chúng tôi cho cảm biến nhiệt độ là HVAC, Motorsport, Y tế, Nông nghiệp và các ứng dụng công nghiệp nói chung nhưng chúng tôi có thể cung cấp cho nhiều ứng dụng khác. Một số ứng dụng thú vị hơn của chúng tôi cho đến nay bao gồm giám sát nhiệt độ cánh trên máy bay, làm nóng bộ tản nhiệt điện và giám sát động cơ và hộp số của xe thể thao.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét