Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Cảm biến vị trí từ Variohm EuroSensor Việt Nam


Cảm biến vị trí từ Variohm EuroSensor
Cảm biến vị trí là bất kỳ loại thiết bị nào phát hiện chuyển động của đối tượng được chọn trong chuyển động Tuyến tính hoặc Xoay và chuyển đổi chuyển động thành tín hiệu đầu ra phù hợp để xử lý, truyền hoặc điều khiển tùy thuộc vào ứng dụng.
Cảm biến vị trí có sẵn trong cả công nghệ tiếp xúc & không tiếp xúc bao gồm; Potentiometric, Magneto-Restrictive, Hall Effect, Encoder và LVDT / RVDT trong các gói cảm biến khác nhau. Các loại công nghệ khác nhau đảm bảo các phép đo chính xác nhất trong các ứng dụng khác nhau.
Cảmbiến Variohm EuroSensor Việt Nam chuyên về: Cảm biến vị trí tuyến tính và đầu dò Variohm Eurosensor, Cảm biến vị trí tuyến tính không tiếp xúc Variohm Eurosensor, Đầu dò vị trí tuyến tính trong xi lanh Variohm Eurosensor, Cảm biến vị trí quay Variohm Eurosensor, Cảm biến vị trí quay không tiếp xúc Variohm Eurosensor, Máy đo độ nghiêng Variohm Eurosensor, Cảm biến vị trí điện trở Magneto Variohm Eurosensor...
Cảm biến đáng tin cậy, nhà cung cấp đáng tin cậy
Tại Variohm Eurosensor, chúng tôi có hơn bốn thập kỷ kinh nghiệm trong việc cung cấp một loạt các giải pháp cảm biến đáng tin cậy cho vô số ngành công nghiệp bao gồm Y tế, Hàng không vũ trụ, Autosport, Motorsport và Nông nghiệp.
Cảm biến vị trí Variohm Eurosensor sử dụng
Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng cảm biến vị trí rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày; bạn có thể đã tiếp xúc với các cảm biến vị trí khi chúng được sử dụng;
• Thang máy có phản hồi vị trí thường sử dụng bộ mã hóa        
• Để sử dụng trong xe hơi cho những thứ như điều khiển bướm ga & bộ nhớ ghế        
• Tham khảo lái và lái trên thuyền và tàu        
• Trên camera quan sát cho xoay và nghiêng.        
• Kiểm soát máy ảnh & điều trị trong bệnh viện        
• Tua bin gió để theo dõi hướng gió        
Ứng dụng cảm biến vị trí Variohm
Cảm biến vị trí Variohm Eurosensor là một trong những loại sản phẩm phổ biến nhất của chúng tôi; chúng tôi đã cung cấp nhiều ứng dụng khác nhau. Một số điều phổ biến hơn mọi người nhận ra với cảng Dover - chúng tôi đã cung cấp các cảm biến điều khiển chuyển động của đoạn đường tải mà xe ô tô sử dụng để lên phà qua hàng rào tiếp cận vé được sử dụng dưới lòng đất London. Các ứng dụng thú vị khác bao gồm việc sử dụng các cảm biến vị trí của chúng tôi trên các bộ phim. Chúng tôi đã cung cấp cảm biến cho các bộ phận hiệu ứng đặc biệt của nhiều bộ phim bom tấn lớn của Hollywood.
Cảm biến vị trí trong các ngành công nghiệp khác nhau
Chúng tôi cung cấp một loạt các cảm biến vị trí toàn diện, những điều này đã được chứng minh trong nhiều ngành công nghiệp bao gồm; tự động hóa, hàng không vũ trụ, y tế và nông nghiệp. Các ngành công nghiệp phổ biến nhất của chúng tôi để cung cấp cảm biến vị trí là; công cụ máy móc nói chung, bao bì, đóng gói, chế biến, thực phẩm và đồ uống và thiết bị chuyển đổi.
Cảm biến vị trí là một phạm trù rất rộng và có rất nhiều loại cảm biến vị trí khác nhau phù hợp cho các ứng dụng và phép đo khác nhau.
Cảm biến vị trí tuyến tính và đầu dò - các loại cảm biến vị trí phổ biến, phạm vi này bao gồm VLP của chúng tôi.
Cảm biến vị trí tuyến tính không tiếp xúc - hiệu ứng từ, cảm ứng và hội trường không tiếp xúc với cảm biến tuyến tính và đầu dò.
Cảm biến vị trí tuyến tính trong xi lanh - rất phù hợp với các ứng dụng thủy lực và khí nén, với tuổi thọ cơ học không giới hạn và điện áp hoặc dòng điện đầu ra tuyệt đối.
Bộ chuyển đổi mở rộng cáp - còn được gọi là bộ cảm biến dây nồi, bộ cảm biến dây rút dây hoặc bộ cảm biến dây có sẵn trong một loạt các phạm vi đột quỵ khác nhau để sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau.
Cảm biến vị trí quay - một loạt các vỏ có sẵn và các công nghệ bao gồm nhựa dẫn điện và công nghệ gốm kim loại.
Cảm biến vị trí quay không tiếp xúc - Cảm biến hiệu ứng Hall rất phổ biến trong ngành công nghiệp Motorsport, phương pháp không tiếp xúc của chúng có nghĩa là chúng có tuổi thọ cao và mạnh mẽ về mặt cơ học.
Bộ mã hóa trục quay và trục rỗng tuyệt đối, Bộ mã hóa trục quay tăng dần, Bộ mã hóa trục quay tăng dần - bộ mã hóa quay cung cấp độ phân giải cao với cả hai tùy chọn trục và trục rỗng.
Potentiometer màng - Potentiometer có chiều cao chỉ 0,5mm. Chúng tôi cung cấp cả chiết áp màng chống bụi và chống thấm.
Cảm biến vị trí quay đa chiều - loại cảm biến vị trí quay này có khả năng vượt quá một vòng quay 360 độ. Chúng tôi có các cảm biến từ tối đa 10 lượt lên đến 100 lượt.
Điều hòa tín hiệu - Có sẵn phiên bản DIN gắn hoặc đường ray
Máy đo độ nghiêng - có sẵn với đầu ra tương tự hoặc kỹ thuật số, thiết kế nhỏ gọn, trục đơn hoặc trục kép.
Cảm biến vị trí điện trở Megneto - đây là những cảm biến mạnh mẽ và phù hợp với môi trường có yêu cầu cuộc sống cao.
Cảm biến vị trí khu vực nguy hiểm - bao gồm cảm biến vị trí an toàn và chống cháy nổ thực sự phù hợp với môi trường nguy hiểm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét